11 thg 12, 2014

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ thì yêu cầu một máy tính có cấu hình cao để có thể xử lý mọi thông tin , dữ liệu quan trọng , lưu trữ thông tin của cả một công ty, doanh nghiệp , tập đoàn là một yêu cầu hoàn toàn có thể giải quyết được. VDO đem đến cho quý khách dịch vụ cho thuê máy chủ giá rẻ, mua máy chủ giá rẻ dành cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy chủ mà lại không phải bỏ ra số tiền quá lớn để đầu tư mua máy chủ đựoc. Kèm theo đó VDO cũng cung cấp gói dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ nhằm hỗ trợ khách hàng có chỗ đặt máy chủ đảm bảo , điều hòa tốt, giúp máy chủ được hoạt động tốt nhất.

Bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn dịch vụ thuê đặt máy chủ vdc của VDO:

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ vdc dành cho các cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức đã hoặc sẽ tự đầu tư chi phí máy chủ. Dịch vụ này cho phép người thuê đặt máy chủ của mình trên trung tâm dữ liệu, sử dụng đường truyền mạng và triển khai các ứng dụng trên nền mạng Internet như các máy chủ thông thường.

Với dịch vụ thuê chỗ đặt server giá rẻ của VDO máy chủ của quý khách hàng được đặt tại các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế Tier 3,Tier 3+ trở lên, VDO cung cấp chỗ đặt máy chủ cho quý khách tại các trung tâm dữ liệu ( Data center ) có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Khi quý khách đăng ký dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của VDO, quý khách có thể tùy chọn lựa vị trí đặt máy chủ của mình tại Hà Nội hoặc TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, vv..máy chủ của quý khách sẽ được kết nối internet tốc độ cao trong nước và quốc tế cũng như kết nối dễ dàng đến trụ sở của mình tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

Có hai hình thức sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng: thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ (Colocation server) hoặc cho thuê máy chủ (Dedicated server). Colocation Server là dịch vụ khách hàng tự trang bị máy chủ, mang đến đặt tại FPT. Dedicated Server là dịch vụ khách hàng thuê máy chủ có sẵn của FPT. Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm



Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại VDO ?

Tư vấn dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ viettel chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn lựa vị trí Trung tâm dữ liệu phù hợp với các tiêu trí về giá thuê dịch vụ, các yêu cầu kỹ thuật cần đáp ứng cho hệ thống máy chủ của khách hàng khi lắp lên Data center của chúng tôi, các tiêu trí về hạ tầng Data center ( năng lực Data center, khả năng lưu trữ và mở rộng của Data center, hạ tầng mạng, điện, điều hòa, Data center đạt tiêu chuẩn Uptime Tier III và TIA – 942, đảm bảo về quản lý vận hành theo tiêu chuẩn ISO9001, ISO27001,…). VDO tin tưởng có thể đáp ứng mọi nhu cầu triển khai hệ thống IT của Doanh nghiệp bạn với cam kết uptime 99.98%.

Máy chủ đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDC, FPT, Viettel đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định

Kết nối Internet với 01 IP tĩnh và cài đặt hệ điều hành tùy chọn.

Quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, tiện ích phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

Toàn quyền quyết định cấu hình, nâng cấp máy chủ

Thuê không gian tủ Rack: Khách hàng thuê theo từng đơn vị U/ Rack trong tủ Rack (Rack Unit - RU) hoặc thuê trọn một hoặc nhiều tủ Rack (Full Rack) tiêu chuẩn Rack 42U đã kèm theo các thông số nguồn điện, băng thông Internet, IP …

Thuê khu riêng phòng máy chủ: Khách hàng thuê khu vực riêng trong phòng máy chủ theo diện tích (m2) và thông số điện năng, băng thông Internet theo yêu cầu. Khu vực riêng của khách hàng được quây bằng thép hợp kim inox có khóa từ riêng. Không gian thuê của khách hàng được đảm bảo bởi hạ tầng phòng máy chuyên nghiệp (nguồn điện, băng thông Internet, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera giám sát) kèm theo các công cụ hỗ trợ NMS, MRTG, IP KVM. Với dịch vụ thuê khu riêng này quý khách có thể triển khai tự xây dựng cho mình một Trung tâm dữ liệu xử lý chính (DC) hoặc Trung tâm dữ liệu dự phòng (DR) ngay trong các Trung tâm dữ liệu của VDO .

Dịch vụ thuê máy chủ (Dedicated Server) cung cấp cho khách hàng thuê một hoặc nhiều máy chủ riêng và không gian tương ứng trên hệ thống tủ Rack tiêu chuẩn. Máy chủ của khách hàng được đặt trong Trung tâm Dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3, được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

Tagged: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét