24 thg 10, 2018

Dịch vụ server email tại Vdo Data là tất cả những tiện ích có trong dịch vụ mail mà Vdo Data cung cấp cho người dùng.
Vdo Data là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ email server tích hợp tất cả các tính năng cộng thêm nhiều gói hỗ trợ khác cho doanh nghiệp

Thiết lập, quản trị và bảo trì dễ dàng

Vdo Data cung cấp dịch vụ Email Server nhanh chóng và dễ cài đặt, yêu cầu bảo trì ít hơn so với máy chủ email trung bình (bao gồm cập nhật phần mềm tự động) và cung cấp một số tùy chọn quản lý thiết bị di động, bao gồm các tính năng được cấp phép cho antivirus, Outlook client và kết nối di động qua ActiveSync. quản trị từ xa để quản lý email đơn giản. Máy chủ thư cung cấp sự linh hoạt của các dịch vụ SyncML, IMAP, POP, SMTP và DomainPOP và không yêu cầu Hệ điều hành máy chủ. Cung cấp thư trực tiếp đến máy chủ thư của người nhận hoặc đến máy chủ thông minh của bạn. Nó cũng có giao diện trực quan, dựa trên nhiệm vụ, tích hợp cơ sở dữ liệu tài khoản dễ dàng (thông qua Active Directory, LDAP, ODBC hoặc xác minh Minger của MDaemon), hỗ trợ nhiều tên miền và sao lưu và phục hồi đơn giản (thông qua cấu trúc tệp phẳng) phục hồi.
Bảo mật Email server gồm những gì

Tăng cường tính năng chia sẻ và cộng tác

Email Server lưu trữ các thông điệp và dữ liệu hợp tác nhóm phần mềm trên máy chủ email, do đó tập trung tất cả nội dung kinh doanh, cho phép bạn chia sẻ Email, thư mục (bao gồm các thư mục con), lịch công tác, danh sách phân phối, công việc, ghi chú và tài liệu giữa người dùng và thiết bị.

Công cụ danh sách gửi thư

Tạo và quản lý bản tin, thảo luận và danh sách phân phối dễ dàng để giao tiếp hiệu quả trên nhiều cấp độ. Lập lịch tùy chỉnh và xếp hàng thư cho phép quản lý thư đi linh hoạt hơn.
Các tính năng của Danh sách Gửi thư bao gồm: Lời nhắc Đăng ký Danh sách Gửi thư, Tùy chọn Thay thế TỪ Tựa đề bằng Địa chỉ Email của Danh sách, Hỗ trợ Danh sách ID, Hỗ trợ Danh sách Bài đăng, Danh sách Đăng ký, Danh sách-Hủy đăng ký, Danh sách Trợ giúp, Danh sách Chủ sở hữu, Danh sách Lưu trữ Tiêu đề danh sách gửi thư và loại bỏ người nhận trùng lặp khi thư được gửi tới nhiều danh sách gửi thư.

Liên kết đính kèm

Liên kết đính kèm của Vdo Data sẽ xóa các tệp đính kèm khỏi các thư email gửi đến / gửi đi và lưu chúng cục bộ trên máy chủ. Thay cho tệp đính kèm thực tế, máy chủ thư sẽ chèn một URL mà người dùng có thể nhấp vào để truy xuất (các) tệp đính kèm nếu cần. Lưu trữ các tập tin đính kèm trên máy chủ thay vì gắn chúng vào thư đến / đi làm giảm số lượng băng thông cần thiết vì ít dữ liệu được truyền đi, không gian đĩa có giá trị được giải phóng trên máy khách và thiết bị di động, và không còn cần phải lo lắng về giới hạn kích thước tệp đính kèm. Các tệp đính kèm thư đến và thư đi có thể được tự động nén hoặc trích xuất để tiết kiệm không gian và băng thông.

Chuyển tiếp thư theo yêu cầu

Chuyển tiếp thư theo yêu cầu (ODMR) cho phép người dùng kết nối với ISP hoặc cổng hoặc máy chủ bên ngoài khác thông qua phiên được xác thực để truy xuất thư. Đây là phương thức thu hồi thư được ưu tiên khi sử dụng địa chỉ IP động.

Định tuyến thông điệp thông minh

Khi thông báo định tuyến thông minh được kích hoạt sẽ duy trì các bản tin đơn cho nhiều người nhận và sử dụng nhiều lệnh RCPT để gửi tin nhắn bất cứ khi nào có thể, do đó tiết kiệm được dung lượng và băng thông đĩa của bạn.

Hạn chế tệp thư mục tài liệu

Quản trị viên có thể hạn chế các tệp được tải lên thư mục Tài liệu theo kích thước và loại. Các cài đặt này có thể được áp dụng cho các miền cụ thể hoặc toàn hệ thống.

Trình quản lý tên miền

Trình quản lý miền cho phép bạn định cấu hình nhiều miền thư. Bạn có thể thêm, đổi tên hoặc xóa tên miền thông qua Trình quản lý miền. Mỗi tên miền có thể được cấu hình với tên máy chủ riêng của nó, địa chỉ IP, máy chủ thông minh và chữ ký tên miền. Tùy chọn cắt xén tài khoản và thư và hạn chế kích thước thư cũng có thể được định cấu hình riêng cho từng miền.
                               
Ngoài ra còn rất nhiều những chức năng khác mà chúng tôi chưa liệt kê hết. Để tìm hiểu thêm các tính năng cũng như dịch vụ Email server mà Vdo Data cung cấp, quý khách  hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024 7305 6666
VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 028 7308 6666
Hotline: 1900 0366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét