2 thg 3, 2015

( VDO) - Vừa qua HTC đã cho ra mắt One M9 cùng nhiều thiết bị mới độc đáo tại MWC 2015.

Theo một số nguồn tin rò rỉ trước khi sản phẩm ra mắt, HTC One M9 sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế. Tuy nhiên, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất, với camera sau 20 megapixel sử dụng cảm biến của Toshiba. Người ta cũng chờ đợi một mẫu phablet từ HTC nhằm cạnh tranh với iPhone 6 Plus hay Samsung Galaxy Note 4. Sản phẩm này có thể mang tên gọi One M9 Plus.

Trước khi chiếc One M9 ra mắt, đã có nhiều ý kiến chỉ trích sản phẩm này. Phần nhiều các ý kiến nhắm vào thiết kế ít đổi mới, nhưng cũng có những ý kiến bênh vực HTC bởi họ cho rằng, hãng không cần thiết phải thay đổi thiết kế của một sản phẩm được coi là hoàn mĩ về kiểu dáng, giống như trường hợp chiếc MacBook Air từ Apple.

Dưới đây là toàn cảnh lễ ra mắt HTC One M9 cùng các đồ chơi hấp dẫn là kính thực tế ảo Vive và thiết bị đeo tay Grip:

22h, sự kiện chính thức bắt đầu. Ngay trong slide trình chiếu đầu tiên, HTC đã trưng ra chiếc smartphone mới nhất của họ.

Tên gọi HTC One M9 đã được chính thức xác nhận.

Đây là HTC M9 - siêu phẩm di động mới nhất từ HTC.

Đại diện HTC khẳng định, One M9 đem lại trải nghiệm chụp hình tốt nhất thế giới nhờ camera 20 megapixel. Camera này được bảo vệ bằng sapphire, giúp chống trầy xước.

Đúng như tin đồn, camera trước của One M9 dùng công nghệ Ultrapixel. Camera này có góc rộng, khả năng chụp thiếu sáng tốt gấp 3 các smartphone thông thường.

"Sense 7 không chỉ thông minh mà còn đẹp mắt", đại diện HTC chia sẻ. Trên Sense 7, widget của máy sẽ thay đổi phù hợp với từng môi trường của người dùng.

Ngoài 3 màu quen thuộc là xám, vàng, đen, One M9 có thêm màu hồng nữ tính. Máy sẽ lên kệ vào giữa tháng 3.

HTC cũng chính thức tham gia cuộc chơi thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe, với sản phẩm có tên gọi Grip.

Ngoài ra, CEO Peter Chou còn công bố thiết bị kết nối thực tế ảo mang tên Vive - một món đồ chơi mới từ HTC.

Từ khóa:
htc one
dien thoai htc
htc one s
htc desire hd
htc hd7
htc sensation
htc one v
htc hd2

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét